Máy lọc nước Hydrogen

Máy lọc nước

Hydrogen

Danh mục sản phẩm

Máy lọc nước Hydrogen là gì?

Máy lọc nước Hydrogen là gì?

Máy lọc nước Hydrogen là sự kết hợp của máy lọc nước tinh khiết RO và lõi tăng pH, tạo hydro thông qua phản ứng của khoáng chất trong vật liệu và nước.

máy lọc nước hydrogen là gì

Công nghệ tạo nước kiềm Hydrogen được sáng tạo bởi giáo sư, Tiến sĩ Jeon Hyoung – Tag.

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước công nghệ tạo Hydrogen là nhờ các khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, hoạt tính của các ions khoáng phân ly từ những hạt ceramic hình cầu. Lúc này, hệ thống lọc sẽ tạo ra nguồn nước có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và tác dụng chống oxy hóa (ORP thấp) tốt cho sức khỏe người dùng.

Khác với công nghệ tạo nước Hydrogen bằng điện phân là phương pháp chia tách phân tử nước sử dụng điện cực Platinium hiệu suất cao, cần tốn khá nhiều chi phí và yêu cầu đầu vào là nguồn nước nhiều khoáng thì phương pháp chia tách phân tử nước tự nhiên bằng công nghệ hạt nâng cao hiệu năng, thông qua việc tăng bề mặt tiếp xúc với các hạt khoáng gốm hình cầu có cấu tạo đặc biệt với nhiều chức năng khác nhau.

Đặc điểm của máy lọc nước Hydrogen

1. Ưu điểm

máy lọc nước hydrogen là gì

Máy lọc nước Hydrogen mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích.

Tạo ra nguồn nước Hydrogen tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước Hydrogen sở hữu công nghệ tạo Hydro tự nhiên, tạo ra nguồn nước chứa hàm lượng Hydrogen sau khi qua máy lọc đạt từ 140 đến 325ppb.

Nguồn nước kiềm Hydrogen với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe đã được thế giới công nhận như khả năng kháng oxy hóa. Hydrogen ở dạng hoạt hóa có công dụng trung hòa các chất oxy hóa và các chất gây lão hóa cho cơ thể người, vì vậy hỗ trợ giữ gìn sức khỏe, đồng thời tăng cường thể lực, tốt cho hệ tiêu hóa. Tại các nước phát triển như Nhật bản, Hàn quốc, nước Hydrogen được khuyến khích sử dụng để giúp người dùng tăng cường thể lực, làm chậm quá trình lão hóa, chăm sóc da và làm đẹp.

Tiết kiệm nước

Với công nghệ lọc vortex giúp tiết kiệm nguồn nước khi cho kết quả giảm tới 75% lượng nước thải so với công nghệ Ro truyền thống, nhờ cấu tạo đặc biệt của màng. Hoạt động với nguyên lý dòng chảy xoắn ốc, làm tăng tiết diện tiếp xúc của nước với màng lọc, dòng chảy xoắn quanh trục, làm tăng thời gian lưu trên 4 lần, nhờ đó tối ưu độ xoắn rối của dòng chảy và làm giảm đóng cặn trên bề mặt màng lọc, giúp tăng áp suất nước, đồng thời nâng cao hiệu quả lọc.

Tuổi thọ cao

Với những lợi ích tuyệt vời trên, máy lọc nước Hydrogen thực sự là một sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe của gia đình bạn. Với công nghệ sản xuất Hàn Quốc, máy lọc nước Hydrogen có tuổi thọ kéo dài đến 3 năm. Điều này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí thay lõi thường xuyên và chi phí bào trì cũng được giảm đến mức tối đa.

2. Nhược điểm

máy lọc nước hydrogen là gì

Giá của máy lọc nước sử dụng công nghệ Hydrogen khá cao so với các sản phẩm khác.

Mặc dù mang đến rất nhiều lợi ích nhưng giá thành sản phẩm hiện nay vẫn còn khá cao. Tuy nhiên, với những lợi ích về sức khỏe mà sản phẩm mang lại, đây vẫn được đánh giá là sản phẩm đáng cân nhắc mua nếu gia đình bạn có nguồn tài chính khá giả.

Tham khảo sản phẩm máy lọc nước Hydrogen bán chạy nhất hiện nay:

http://dienmaygiakho247.com/index.php?com=filter&keyword=hydrogen&list=

 

Máy lọc nước Hydrogen được thiết kế để thích ứng với nhiều nguồn nước đầu vào như nước máy, nước ngầm, nước mưa...để cho ra chất lượng nước ổn định nhất. Sở hữu nhiều ưu điểm như mang đến chất lượng nguồn nước vừa tinh khiết vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của người dùng thì máy lọc nước Hydrogen là một sản phẩm đáng được cân nhắc khi tìm mua máy lọc nước cho gia đình.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top